มรภ.เชียงราย จัดงานวันขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนฯ พร้อมแถลงผลงาน CRRU Connect : ที่เรียนดีๆ ของคนรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยของทุกคน

SDGs:

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จัดงานวันขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย “CRRU Thank You Day 2024” เพื่อเป็นการขอบคุณเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจการของมหาวิทยาลัย รวมถึงจัดแสดงผลงานและแถลงผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายในรอบปี พ.ศ.2567 โดยภายในงานได้จัดให้มีพิธีมอบโล่รางวัลผู้สนับสนุนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ซึ่งประกอบด้วย โล่รางวัลโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาที่มีนักศึกษามาเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายมากที่สุด 10 อันดับแรก ประจำปีการศึกษา 2567 และโล่รางวัลนักศึกษาและศิษย์เก่าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายบนสื่อสังคมออนไลน์

ในโอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรชัย มุ่งไธสง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้แถลงผลการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย “CRRU Connect : ที่เรียนดีๆ ของคนรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยของทุกคน” โดยได้รับเกียรติจากเครือข่ายสื่อมวลชน หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรและภาคเอกชน ผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ ลานกิจกรรมหน้ากองการสื่อสารองค์กรฯ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงจากนักศึกษา รวมถึงการจัดนิทรรศการสาธิตและแสดงผลงานของนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากร ในการขับเคลื่อนโครงการวิจัย และโครงการพัฒนาท้องถิ่น เช่น การยกระดับคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนขนาดเล็ก การพัฒนานวัตกรรมชุมชนด้วยวิศวกรสังคม การขับเคลื่อนชุมชนดิจิทัล การสร้างสรรค์ผลงานของนักศึกษาทางด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเชิงพาณิชย์ในพื้นที่เทศบาลนครเชียงราย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมอาหารล้านนาตะวันออก (Eastern Lanna Food Valley)

SDGs:

ข่าวอื่น ๆ